Kinh doanh
0903.762.768

Chăm sóc khách hàng
08.3995.8119

Câu hỏi thường gặp

1. Hướng dẫn thanh toán?

Thanh toán quảng cáo rao vặt CPC Focus như thế nào  ?

Hiện nay hệ thống quảng cáo CreatMark Adnetwork có các phương thức thanh toán dành cho hình thức quảng cáo rao vặt CPC Focus như sau:

 

1.   Thu trực tiếp

Nhân viênCreatMark Adnetwork thu tiền trực tiếp từ 07h30 -> 18h00 từ thứ 2 – thứ 7 và chỉ áp dụng trong nội thành khu vực TPHCM.

Hoặc bạn có thể đến văn phòng CreatMark Adnetwork: Lầu 1, Tòa nhà Nhà Việt Plaza, 402 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.PN, Tp.HCM

Khi cần bạn có thể gọi cho chúng tôi bất kỳ lúc nào thông qua số: 08.3995.8119 -

Hotline: 0903.762.768

 

2.   Thanh toán chuyển khoản hoặc chuyển online trực tiếp

Đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO SÁNG TẠO TIẾP THỊ ĐIỂM

Số tài khoản: 033.100365.3138

Ngân hàng: tại Vietcombank chi nhánh Bến Thành, Tp. Hồ Chí Minh

Nội dung chuyển khoản: Quảng cáo rao vặt CPC focus – tài khoản: (tài khoản thành viên CreatMark Adnetwork)

 

3.   Thanh toán online

Hiện nay hệ thống CreatMark Adnetwork sử dụng chuyển khoản online qua hệ thống Ngân Lương một trong những đơn vị hàng đầu trong dịch vụ chuyển khoản online hàng đầu tại Việt Nam.

 

Sau khi click chọn “Thanh toán qua online” hệ thống sẽ chuyển bạn đến giao diện thanh toán, trong phần này có 3 lựa chọn:
 

  • - Sử dụng tài khoản Ngân Lượng: Bạn phải có tài khoản Ngân Lượng và có số dư tiền mặt cao hơn số tiền mà bạn cần thanh toán trong tài khoản, chỉ bạn cần đăng nhập vào tài khoản Ngân Lượng là bạn đã thanh toán được với hình thức này.

 


  •  - Sử dụng thẻ Ngân Hàng trong nước: Hiện nay, Ngân Lượng hỗ trợ thanh toán online với hầu hết các ngân hàng nội địa thông dụng. Thẻ ATM Ngân hàng của bạn phải đăng ký Internet banking. Bạn chỉ cần đăng nhập thông tin theo hướng dẫn.

 

   

  • - Sử dụng thanh toán qua tài khoản Paypal: Hiện nay, việc thanh toán online qua cổng thanh toán Paypal khá phổ biến và được bảo mật cao. Bạn có thể thanh toán bằng thẻ quốc tế hoặc số dư trong tài khoản Paypal. Bạn chỉ đăng nhập theo hướng dẫn của Paypal.

 

5.    Thay đổi gói dịch vụ (Thêm hoặc bớt số lượng Click cần mua)

 Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi trước ít nhất 24 tiếng trước khi chiến dịch quảng cáo bắt đầu chạy. Chúng tôi  không giải quyết những trường hợp thay đổi sau khi chiến dịch đã được cài đặt trên hệ thống.

6.   Lưu ý

- Hướng dẫn thanh toán này chỉ áp dụng cho hình thức quảng cáo rao vặt CPC focus.

- Nhân viên thu tiền sẽ xuất trình giấy giới thiệu có dấu mộc công ty; bạn vui lòng giữ lại hóa đơn GTGT hoặc phiếu thu tiền để đối chiếu.

- Tất cả các phương thức thanh toán online, CreatMark Adnetwork đều thông qua một đơn vị trung gian có uy tín ở Việt Nam và quốc tế, chúng tôi không chịu mọi rủi ro khi thất thoát thông tin hoặc tài sản của bạn khi thao tác giao dịch sai nội dung hoặc sai quy trình.

Hãy đăng ký thành viên ngay bây giờ đề sử dụng dịch vụ.
 

2. Muốn tạo quảng cáo rao vặt thì làm thế nào?

Hướng dẫn tạo quảng cáo rao vặt CPC focus

1.    Đăng ký thành viên tại đây và làm theo hướng dẫn:

 

 

2.    Điền đầy đủ thông tin

 

 

3.    Đăng ký tài khoản thành công:

 

Trong vòng 24h làm việc chúng tôi sẽ gửi thông báo kích hoạt tài khoản vào e-mail bạn đăng ký. Khi có thông báo bạn có thể đăng nhập tại đây

 

 

4.    Tạo quảng cáo:

     Chọn mục Advertisers  -> tạo Advertiser

 

  Đặt tên quảng cáo (thường là tên công ty của bạn hoặc tên dự án)

 

 

5.    Tạo chiến dịch

 

Chọn Campaigns - > Thêm Campaigns (tên chiến dịch quảng cáo của bạn)

 

6. Tạo banner quảng cáo

 

 

7.Xem thống kê báo cáo

Cuối cùng bạn có thể đăng nhập hàng ngày theo dõi quảng cáo của mình qua tài khoản. Hệ thống báo cáo sau mỗi giờ đồng hồ chi tiết số lần hiển thị (Impression); số Click; tỉ lệ Click/Impression theo từng ngày và theo từng chiến dịch.

 Chọn Campaign  -> icon Thống kê

 

 

3. CREATMARK Network là gì?

 

CREATMARK Network là một công ty truyền thông chuyên quảng cáo online/ tương tác. Chúng tôi có một mạng lưới các website hàng đầu với nội dung chuyên biệt trải rộng Việt Nam. Các website của chúng tôi được sắp xếp vào những kênh thuộc những chủ đề quan tâm khác nhau thu hút lượng độc giả đa dạng và đông đảo. 

4. CPM là gì?

 

CPM là chữ viết tắt của Cost Per Mil, chữ M là Mil-ký hiệu của hàng đơn vị ngàn. CPM là chi phí của việc cung cấp một nghìn impression (lượt hiển thị) đem lại cho publisher một khoản tiền dollar cố định cho mỗi 1,000 lượt xem quảng cáo chạy trên trang web. 

5. CPC là gì ?

 

CPC là chữ viết tắt của Cost per Click có nghĩa là bạn chỉ phải trả tiền cho mỗi click từ khách hàng tiềm năng của mình. Hình thức quảng cáo này thường có định dạng hỗn hợp gồm: hình ảnh và mô tả về sản phẩm.

6. Tại sao cần nhắm đến mục tiêu ?

 

Xác định và nhắm đúng đối tượng khách hàng là một cách tuyệt vời để quý doanh nghiệp đạt được hiệu quả quảng cáo, như thông điệp quảng cáo của bạn được chuyển tới các đối tượng thích hợp. Một chiến dịch quảng cáo thực sự hiệu quả là khi bạn mua quảng cáo với các mục tiêu cụ thể cho từng đối tượng khách hàng hơn là mua một số lượng lớn quảng cáo hiển thị.

7. Làm thế nào để quảng cáo của tôi nhắm trúng khách hàng mục tiêu?

 

Hướng quảng cáo tới đúng mục tiêu hơn: Quảng cáo của bạn sẽ được tăng hiệu quả hơn khi sử dụng các lựa chọn gợi ý đối tượng quảng cáo. Hệ thống hỗ trợ về vùng miền địa lý, về nhóm đối tượng quảng cáo và về chọn trang web hiển thị. Với mỗi một lựa chọn, hệ thống sẽ ước lượng con số người dùng mà quảng cáo của bạn sẽ phủ tới dựa trên các thông tin mà bạn lựa chọn.
 
 Lựa chọn vùng miền: Bạn có thể chọn các vùng miền địa lý để nội dung quảng cáo của bạn hiển thị đúng vùng miền mà bạn cần quảng cáo.
 
Lựa chọn nhóm đối tượng quảng cáo: Khi bạn sử dụng lựa chọn nhóm đối tượng quảng cáo, hệ thống sẽ hiển thị các quảng cáo của bạn trên các trang web có nội dung liên quan đến lựa chọn của bạn: tin tức, bất động sản, giáo dục…

8. Làm cách nào để tạo một quảng cáo hấp dẫn nhất?

 
  • Thông điệp đơn giản, lôi cuốn, đặc biệt là tiêu đề cần rất hấp dẫn
  • Nên thu hút bằng cách bôi đỏ những cụm từ cần nhấn mạnh
  • Ảnh minh hoạ sản phẩm nổi bật
  • Đầy đủ thông tin sản phẩm

9. Cách tính phí quảng cáo trên hệ thống như thế nào?

 

Mỗi quảng cáo trên hệ thống CreatMark được tính giá theo từng gói dịch vụ mà bạn lựa chọn. Để quảng cáo trên hệ thống, bạn sẽ phải trả tiền, tương ứng với số tiền bạn chi ra quảng cáo sẽ được chạy. Hàng ngày, hệ thống sẽ tự động trừ vào tài khoản của bạn khoản tiền bạn đã sử dụng trong ngày.

10. Tôi có thể quản lý, thống kê quảng cáo của mình như thế nào?

 

CreatMark sẽ cung cấp cho khách hàng một tài khoản trong hệ thống, bạn có thể kiểm tra chính xác số lượt click, impression chiến dịch quảng cáo của bạn hàng ngày.

11. Khi nào quảng cáo của tôi bị hạ?

 

Quảng cáo có thể bị hạ trong vòng 30 phút nếu tài khoản của bạn hết tiền hoặc không đủ ngân sách để chạy. Quảng cáo có thể bị hạ trong trường hợp đã đạt đủ số click, CPM tối đa mua trong ngày hoặc số click, CPM mua của toàn chiến dịch.

12. Adnetwork CreatMark có gì khác biệt ?

 

CreatMark cung cấp các gói quảng cáo toàn diện, tức là chúng tôi có tất cả mọi thứ mà một nhà quảng cáo yêu cầu, gói quảng cáo của chúng tôi không ngừng cải tiến và sáng tạo bao gồm các định dạng quảng cáo hấp dẫn, công nghệ minh bạch, tính linh hoạt của ngân sách quảng cáo, báo cáo chi tiết và phân tích sâu để giúp đáp ứng nhu cầu của nhà quảng cáo.

CreatMark còn tư vấn thiết kế làm sao cho khách hàng dễ hiểu nhất, chúng tôi theo dõi từng chiến dịch để có tư vấn cho khách hàng hợp lý.

Adnetwork CreatMark có sự chọn lọc cao, chúng tôi kiểm tra tính minh bạch của từng website và nội dung website có đảm bảo phong phú hay không.

 

13. Tại sao nên sử dụng mạng lưới quảng cáo của CreatMark?

 

CreatMark không ngừng hoàn thiện để đưa thông điệp quảng cáo tiếp cận và thu hút nhất với đối tượng mục tiêu, giảm thiểu sự lãng phí về thời gian và tiền bạc của khách hàng. Với CreatMark, quảng cáo là phải hiệu quả và đem lại khách hàng cho nhà quảng cáo.

Hệ thống kênh quảng cáo của CreatMark được chọn lọc gắt gao với những website có lượng truy cập cao, nội dung hữu ích, cập nhật thường xuyên.

Hệ thống phân phối quảng cáo của CreatMark có khả năng nhận diện nội dung của website và đưa các thông điệp quảng cáo của bạn đến đúng thời điểm cũng như phù hợp với ngữ cảnh của nội dung mà người dùng đang xem.

Các báo cáo và số liệu thống kê của CreatMark cung cấp luôn trung thực, rõ ràng, chính xác. Cách tính toán khoa học của hệ thống CreatMark giúp nhà quảng cáo có cái nhìn đa chiều hơn về chiến lược quảng cáo của mình.